TRẢI NGHỆM VIETABANK EZMOBILE: TÍNH NĂNG HAY - QUÀ LIỀN TAY

Bắt kịp xu thế số hóa trên nền tảng ngân hàng và thanh toán không dùng tiền mặt, từ ngày 3/4/2021, VietABank ra mắt ứng dụng VietABank EZMobile với hệ sinh thái dịch vụ và tiện ích vượt trội. Cũng trong dịp này, VietABank dành nhiều phần quà hấp dẫn với tổng giá trị 180.000.000 đồng dành cho các khách hàng tải và trải nghiệm ứng dụng VietABank EZMobile.
VietABank EZMobile

XEM THÊM
Triển khai dịch vụ Chuyển tiền liên ngân hàng tức thời chiều nhận đến thẻ Visa của VietABank

- Kể từ ngày 08/02/2021, VietABank phối hợp với Napas triển khai mở rộng phạm vi dịch vụ trong vai trò Tổ chức thụ hưởng, nhận về thẻ tín dụng quốc tế Visa VietABank. Chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 555 590.

Thông báo tạm ngừng hệ thống phục vụ công tác thanh quyết toán cuối năm 2020

Kính Gửi Quý khách hàng,
      Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm sử dụng dịch vụ của VietABank trong thời gian qua.
      Để phục vụ cho công tác thanh quyết toán cuối năm, VietABank xin thông báo đến Quý khách hàng dịch vụ Ngân hàng Số sẽ tạm thời gián đoạn trong thời gian này. Cụ thể như sau:
Thời gian tạm ngưng dịch vụ:
      - Từ 23h30 ngày 31/12/2020 (thứ Năm) đến 8h30 ngày 01/01/2021 (thứ Sáu)
Các dịch vụ tạm thời gián đoạn:
      - Các giao dịch thanh toán trực tuyến (Payment Online)
      - Dịch vụ Internet Banking/ Mobile Banking
      VietABank trân trọng thông báo tới Quý khách và rất mong nhận được sự thông cảm của Quý khách vì những bất tiện này.
      Mọi thông tin thắc mắc, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Holine: 1900 555 590 hoặc các chi nhánh/ Phòng giao dịch VietABank gần nhất.
      Trân trọng cảm ơn.

Thông báo bảo trì hệ thống công nghệ ngày 17/10/2020 -18/10/2020.

Kính Gửi Quý khách hàng,
      Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm sử dụng dịch vụ của VietABank trong thời gian qua.
      Với mong muốn không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, VietABank sẽ tiến hành bảo trì hệ thống công nghệ. VietABank trân trọng thông báo tới khách hàng kế hoạch bảo trì hệ thống công nghệ như sau:
Thời gian bảo trì:
      - Từ 0h00 đến 4h00 thứ 7, ngày 17 tháng 10 năm 2020
      - Từ 0h00 đến 4h00 Chủ nhật, ngày 18 tháng 10 năm 2020
Phạm vi ảnh hưởng:
      - Trong thời gian thực hiện bảo trì hệ thống, dịch vụ NHS của VietABank bao gồm Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking có thể bị ảnh hưởng không truy cập/không giao dịch được.
      VietABank trân trọng thông báo tới Quý khách và rất mong nhận được sự thông cảm của Quý khách vì những bất tiện này.
      Trường hợp Quý khách cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ Holine: 1900 555 590.
      Trân trọng cảm ơn.

Kể từ ngày 09/09/2020 VietABank phối hợp Napas mở rộng dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng 24/7 đến các tổ chức thành viên:

  • Ngân hàng TNHH MTV HSBC Việt Nam (HSBC): chuyển tiền đến tài khoản khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp;
  • Ngân hàng TM TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GP BANK): chuyển tiền đến thẻ ghi nợ Master Card;
  • Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB): Chuyển tiền đến thẻ nội địa phát hành cho khách hàng sử dụng ứng dụng Viettel Pay;

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 555 590.

Trải nghiệm tính năng thanh toán QR Code trên ứng dụng Mobile Banking VietABank